Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

Đơn vị cung cấp thiết bị điện tử viễn thông hàng đầu hiện nay.

đồng hồ VOMdong ho van nangđồng hồ vạn năng điện tửMáy hiện sóngMáy hiện sóng oscilloscope,Máy phát tín hiệu, Máy Phát Xung,Nguồn một chiềuNguồn DCthiết bị kiểm tra ắc quytektronix vietnamagilent vietnamlinh kien dien tuthiet bi vien thongkích pin điện thoại




Bạn đang cần tìm mua những thiết bị điện tử, thiết bị viễn thông để phục vụ cho công việc, phục vụ cho công ty, doanh nghiệp của mình? Nhưng bạn đang băn khoăn lo lắng không biết nên tìm mua ở đâu, bởi hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị điện tử viễn thông khác nhau rất khó biết được đâu mới là nhà cung cấp hàng đầu hiện nay.
Công ty Lidinco chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị điện tử phục vụ cho ngành viễn thông cùng với đội ngũ kỹ sư tài năng nên chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng nhất cho bạn. Không chỉ vậy, Lidinco luôn hoạt động kinh doanh dựa trên phương châm uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý nên luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng.
Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp thiết bị điện tử viễn thông với chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ hàng đầu hiện nay. Từ khi thành lập đến nay Lidinco đã trở thành đơn vị cung cấp, tư vấn, bảo hành cho hàng trăm công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.

Lidinco còn là đại lý phân phối sản phẩm cho nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường thế giới như: Keysight, Agilent viet nam,Technologies, Wilcom, Cadex, Tektronix viet nam , Siglent, LeCroy, Twintex, Tonghui,…


Chúng tôi cung cấp đầy đủ các thiết bị điện tử viễn thông như: đồng hồ vạn năngmáy hiện sóngmáy phát tín hiệumáy phát sungnguồn một chiều, máy phân tích mạng, máy kiểm tra pin, thiết bị kiểm tra ắc quy… Ngoài ra, chúng tôi cũng có dịch vụ tư vấn đầu tư thiết bị cho các khu công nghiệp, nhà xưởng, công ty, nhà mạng,… và bảo hành, bảo trì hoặc cho thuê thiết bị đo lường, thiết bị điện tử viễn thông cao cấp.


Bên cạnh đó, Lidinco còn cung cấp các linh kiện, phụ kiện khác như: pin điện thoại chính hãng, thiết bị báo rò rỉ gas, thiết bị chống trộm, các thiết bị phục vụ cho phòng thí nghiệm trường học, công ty…
Với chính sách kinh doanh uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp trong cách phục vụ chúng tôi đã trở thành đối tác của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn. Đồng thời mức giá mà chúng tôi đưa ra cũng rất hợp lý, lại có thêm chế độ ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua hàng với số lượng lớn nên luôn là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều khách hàng.


Khi có nhu cầu sử dụng thiết bị điện tử viễn thông, thiết bị phục vụ đào tạo, thí nghiệm, phụ kiện, linh kiện điện tử… hãy đến với Lidinco, tin chắc rằng với chất lượng cực tốt, mức giá cực ưu đãi chúng tôi sẽ luôn làm bạn hài lòng.

LIDINCO
Chi nhánh VP: 68/21 Đồng Nai, P15, Quận 10
+84 8 36016797 Fax: +84 8 39753909
Website: www.Lidinco.com
Email: lidinco@gmail.com

đồng hồ VOMdong ho van nangđồng hồ vạn năng điện tửMáy hiện sóngMáy hiện sóng oscilloscope,Máy phát tín hiệu, Máy Phát Xung,Nguồn một chiềuNguồn DCthiết bị kiểm tra ắc quytektronix vietnamagilent vietnamlinh kien dien tuthiet bi vien thongkích pin điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét